วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แนะนำ บริการแปลภาษาพม่าของ แอมโก้ ครับ ดีและประทับใจมาก


สืบเนื่องจากที่ บริษัทของผมจะไปลงทุนที่ประเทศพม่า และต้องการจะแปลเอกสารที่เราจะเตรียมไปจากภาษาไทย เป็นภาษาพม่า หลายอย่างตั้งแต่พวกคู่มือเครื่องจักร คู่มือผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการนำไปเปิดตลาด โบรชัวร์ภาษาพม่า และเอกสารสัญญาต่างๆ ซึ่งเราอยากจะเตรียมไปให้พร้อมทีเดียวครับ และเราได้ทำการนัดหมายผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้แล้ว คิดว่าไปใน trip เดียวได้เลยไม่อยากให้เสียเวลา และค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้น เอกสารที่ต้องใช้ต่างๆ เราทำการแปลภาษาพม่า ไปอย่างดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่า คู่ค้า หรือบุคลากรฝ่ายต่างๆของเราจะได้รับข้อความที่ถูกต้อง อย่างถี่ถ้วนแน่นอน แต่เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรก จึงไม่ทราบว่าจะต้องไปแปลที่ไหนดี เข้าไปดูตามเว็บไซต์ก็กล้าๆ กลัวๆนะครับ ไม่กล้าไปใช้บริการเพราะเอกสารของเราสำคัญ มาก จึงลองสอบถามจากเพื่อนๆดูก็มีคนแนะนำของแอมโก้ที่นี่มาให้ ว่าถ้าเป็นเรื่องแปลภาษาพม่าแล้ว ของแอมโก้ถือว่าเป็นที่ยอมรับกัน และมีชื่อเสียงพอสมควร เอาล่ะเพื่อนการันตีขนาดนี้ ก็ไม่กลัวนายด่าแล้วครับ ลองโทรไปสอบถามดู แล้วก็ใช้บริการดูครับ ในส่วนของราคานั้นผมไม่ทราบว่าถูกแพงมากน้อยแค่ไหน เพราะเรียนตามตรงว่าไม่ได้เทียบเลย ฟังแล้วถ้ามันอยู่ในงบประมาณของเราก็ได้ เพราะที่เน้นคือคุณภาพมากกว่า ถ้าคุยแล้ว แปลกันบ้างแล้วออกมาดี น่าจะคุ้มกว่าครับ ไปเปรียบไปเปรียบมา เจอของถูกๆ แต่คุณภาพไม่ได้เรื่อง อันนี้มันก็จะเหมือนเราเสียเงินฟรีไปเลย

 

สรุปก็ผ่านพ้นมาได้นะครับ เอกสารทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็เลยอยากจะมาเขียนแนะนำ บริษัทแปลเอกสารของแอมโก้ให้ สำหรับภาษาอื่นผมก็ยังไม่การันตีนะครับ เพราะไม่เคยใช้บริการ แต่ถ้าเป็นบริการแปลภาษาพม่าแล้ว ของผมใช้งานได้ ผ่านฉลุย ลูกค้าไม่ด่าครับ เจรจาธุรกิจรู้เรื่อง ไม่อยากให้คุณๆมีปัญหาเหมือนผมครับว่า โอ้โห พวกรับแปลเอกสารตั้งมาก ตั้งมาย อยู่บนเว็บ แล้วฉันจะไว้ใจของใครได้ล่ะเนีย ถ้ามีคนที่เคยใช้บริการมาแล้วแนะนำต่อน่าจะดีกว่า นะครับ น่าจะทำให้คุณสบายใจในการที่จะเลือกใช้บริการได้ ระดับหนึ่งแน่นอน ยังไงก็ลองสอบถามดูได้นะครับ เว็บไซต์ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเป็น www.amkothai.com บริการก็ดีมาก เรียกว่า เป็นเพื่อนคู่คิด อุ่นใจได้เลย ถ้าคุณต้องติดต่อ ธุรกิจสื่อสารอะไรบ่อยๆ เหมือนมี partner ที่รู้จริงทางด้านภาษาคอยให้คำปรึกษาอยู่นี่ จะทำให้เราได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจได้มากเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น